CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Đối với mỗi cá nhân thì sự bảo mật riêng tư về thông tin là điều vô cùng quan trọng. Hiểu được điều này CoffeeHR luôn đặt sự an toàn thông tin và các chính sách bảo mật của khách hàng lên hàng đầu.

Chính sách bảo mật là tài liệu giải thích cách CoffeeHR thu thập và xử lý bất kỳ thông tin nào của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty. Nếu khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ của công ty thì đồng nghĩa với việc chấp nhận các chính sách bảo mật mà CoffeeHR đưa ra. Bên cạnh đó thì CoffeeHR có thể thay đổi nội dung các điều khoản bảo mật bằng cách đăng một bản sửa đổi mới lên hệ thống chính thức và nó sẽ có hiệu lực ngay tại thời điểm update. Nếu khách hàng vẫn lựa chọn sử dụng thì đồng nghĩa với việc chấp nhận các chính sách bảo mật mới mà CoffeeHR đã chỉnh sửa.

1. Thông tin CoffeeHR thu thập từ người dùng

Khi bắt đầu sử dụng các dịch vụ của CoffeeHR thì công ty cần thu thập một số thông tin của khách hàng nhằm đảm bảo tính xác thực danh tính. Do đó, trước khi bắt đầu sử dụng dịch vụ cần cung cấp một số thông tin cơ bản như sau:

  • Tên công ty, doanh nghiệp, cửa hàng,…
  • Email, số điện thoại di động, điện thoại bàn
  • Quy mô doanh nghiệp, nội dung mong muốn sử dụng dịch vụ

Toàn bộ thông tin mà khách hàng cung cấp sẽ được lưu trữ trên hệ thống máy chủ của CoffeeHR. Bạn có thể yên tâm về tính bảo mật của các loại thông tin này. Hoặc nếu bạn có bất kỳ thắc mắc về sự điều chỉnh thông tin hay các vấn đề liên quan có thể liên hệ theo địa chỉ:

Công ty Phần mềm CoffeeHR Việt Nam

Hotline: (+84) 97 306 0459 | Email: email@oos.com.vn

Hà Nội: Tầng 2, Tháp Đông, Cc Học viện Quốc Phòng, Tây Hồ.

Hồ Chí Minh: F2.2 Tầng 2, Số 11A Hồng Hà, Phường 02, Quận Tân Bình.

2. CoffeeHR sử dụng thông tin

Với sự uy tín và trách nhiệm trong bảo mật thông tin khách hàng thì CoffeeHR đảm bảo chỉ sử dụng thông tin cho các mục đích sau:

  • Theo dõi quản lý và cho phép quyền truy cập sử dụng các phần mềm mà CoffeeHR cung cấp cho khách hàng.
  • Liên hệ và gửi các thông báo cần thiết cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến cập nhật, thay đổi của các dịch vụ.
  • Thông báo đăng ký nâng cấp sản phẩm hoặc thời gian gia hạn dịch vụ sắp hết.
  • Thực hiện các hoạt động chăm sóc, hỗ trợ sau bán hàng.
  • Giải quyết các khiếu nại, tranh chấp.

CoffeeHR cam kết không cung cấp, sử dụng thông tin khách hàng vào các mục đích không chính đáng hay bán cho bên thứ 3. Trừ trường hợp các cơ quan chức năng nhà nước có thẩm quyền ưu cầu.

3. Thời gian CoffeeHR lưu trữ thông tin

Mọi thông tin của khách hàng là dữ liệu quan trọng để CoffeeHR có thể quản lý và cung cấp các dịch vụ, sản phẩm đến quý khách hàng. Do đó CoffeeHR sẽ lưu trữ mọi thông tin của khách hàng trong suốt quá trình hoạt động của công ty.

4. CoffeeHR cam kết bảo mật thông tin người dùng

Với kinh nghiệm 10 năm trong hoạt động kinh doanh và đảm bảo chất lượng dịch vụ đến khách hàng, CoffeeHR tự hào là doanh nghiệp uy tín hàng đầu. Do đó, mọi thông tin của khách hàng CoffeeHR cam kết bảo mật tuyệt đối, không rò rỉ hay cung cấp cho bên thứ 3 thực hiện các hành vi lừa đảo có hại cho khách hàng.

>>> Tìm hiểu thêm: Phần Mềm HRM Là Gì? 5 Điều Cần Biết Khi Sử Dụng

Di chuyển lên đầu