Kiến thức quản trị nhân sự

Chia sẻ Kiến thức quản trị nhân sự Không giới hạn

Employer branding là gì? 5 bước xây dựng thương hiệu tuyển dụng tốt cho doanh nghiệp

Chia sẻ trên facebook
Chia sẻ trên twitter
Chia sẻ trên linkedin
Chia sẻ trên print
Cỡ chữ

Hiện nay, tuyển dụng không chỉ dừng ở việc tìm và tuyển người. Nhằm hướng tới những giá trị lâu dài và tăng cạnh tranh trên thị trường tuyển dụng, các tập đoàn lớn và một số doanh nghiệp SME đã đầu tư vào Employer Branding trong nhiều năm qua. Nhằm bắt kịp xu thế và triển khai xây dựng thương hiệu tuyển dụng hiệu quả, hãy tìm hiểu ngay Employer Branding là gì? Tại sao doanh nghiệp hiện tại cần đầu tư chiến lược này thay vì tuyển dụng thông thường.

Employer branding là gì?

Employer Branding (Xây dựng thương hiệu tuyển dụng) là những hoạt động của doanh nghiệp nhằm mục đích quảng bá hình ảnh nội bộ đến ứng viên tiềm năng trên thị trường lao động. Một khái niệm khác cần được hiểu rõ là Employer Brand, mang hàm ý hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt người tìm việc.

Thương hiệu tuyển dụng (Employer Brand) của công ty được tạo nên qua những trải nghiệm của nhân viên và ứng viên với tổ chức. Vì thế, Employer Branding không quyết định tới Employer Brand, mặc dù chúng có ảnh hưởng trực tiếp. Cụ thể:

  • Một ứng viên có trải nghiệm không tốt trong giai đoạn ứng tuyển và phỏng vấn với công ty. Họ sẽ đưa ra những lời nhận xét tiêu cực và tác động tới quyết định của những ứng viên khác
  • Một nhân viên được ghi nhận công lao, trả lương xứng đáng, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và được học hỏi sẽ có sự hài lòng cao với tổ chức. Họ dễ dàng chia sẻ trải nghiệm tích cực này tới những người xung quanh. Điều này âm thầm củng cố hình ảnh của doanh nghiệp trên thị trường tuyển dụng.

Phân biệt thương hiệu tuyển dụng và thương hiệu công ty

Tuy vậy, thương hiệu tuyển dụng và thương hiệu công ty (Company Brand) hoàn toàn là hai khái niệm khác nhau. Vì thế, nhà quản trị và bản thân người tuyển dụng cần hiểu rõ sự khác biệt để sử dụng khái niệm một cách chính xác:

  • Employer Brand: là ấn tượng của ứng viên về doanh nghiệp dưới tư cách một nhà tuyển dụng. Thể hiện qua những đánh giá về Tốc độ phản hồi, Trải nghiệm về quy trình tuyển dụng hay Thông tin công việc có minh bạch không
  • Company Brand: là ấn tượng chung của công chúng hay tất cả mọi người về hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ, hoạt động của doanh nghiệp.

Dù khác nhau nhưng Company Brand vẫn có sự ảnh hưởng nhất định tới Employer Brand. Các doanh nghiệp có thương hiệu càng lớn càng dễ dàng xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng hơn. Do người lao động có tâm lý chung rằng họ luôn muốn làm việc tại doanh nghiệp có tên tuổi. Một dòng kinh nghiệm làm việc tại Viettel, FPT hay Unilever càng dễ làm CV trở nên nổi bật.

Những yếu tố trong Employer Brand
Những yếu tố trong Employer Brand khác với Company Brand

Tuy là nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng, Company Brand không mang tính quyết định tới sự thành công lâu dài của Employer Brand. Đối tượng của hai khái niệm là khác nhau.

Vì vậy, điều mà họ quan tâm cũng sẽ khác nhau. Dưới vai trò là người đang tìm việc hoặc nhân viên đang làm việc, họ chú trọng về uy tín của công ty trong công tác sử dụng người lao động. Hay quan tâm về các chế độ phúc lợi và môi trường nội bộ.

Để xây dựng thương hiệu công ty hay thương hiệu tuyển dụng hiệu quả, doanh nghiệp cần nắm vững insight và đưa ra các kế hoạch định vị, truyền thông, đánh giá phù hợp.

Tại sao doanh nghiệp cần xây dựng thương hiệu tuyển dụng?

Truyền thông thương hiệu tuyển dụng

Theo báo cáo của TopCV về Xu hướng tuyển dụng năm 2022, các chỉ số nói rằng:

  • 66% doanh nghiệp trả lời là cần thiết và hơn 28% trả lời là rất cần thiết khi truyền thông về thương hiệu tuyển dụng
  • Phần lớn các doanh nghiệp đánh giá rất cần thiết có quy mô từ 500 nhân sự trở lên. Ngược lại, các doanh nghiệp có quy mô nhỏ vẫn chưa thực sự chú trọng và chiếm tỉ lệ không cần thiết nhiều nhất.
  • Giáo dục, Bất động sản và FMCG là 3 lĩnh vực tập trung truyền thông thương hiệu tuyển dụng nhiều nhất. Theo sau là lĩnh vực IT và các doanh nghiệp về Marketing.
tầm quan trọng của Employer Branding
Phần lớn các doanh nghiệp đều hiểu tầm quan trọng của Employer Branding

Qua những con số trên, xây dựng thương hiệu tuyển dụng và truyền thông nó đang là phương pháp mà nhiều doanh nghiệp đầu tư trên thị trường lao động đầy biến động. Đây sẽ xu thế tiếp tục mở rộng trong tương lai.

Thu hút ứng viên tiềm năng

Một khảo sát của LinkedIn chỉ ra rằng: “75% ứng viên sẽ tìm hiểu thương hiệu tuyển dụng và thương hiệu công ty trước khi ứng tuyển. 69% sẽ không nộp đơn nếu họ không thích và ấn tượng ngay từ lần đầu tiên”. Qua đó, không thể phủ nhận giá trị mà Employer Branding đem lại trong khả năng tuyển dụng nhân tài của doanh nghiệp.

Tăng sức thu hút ứng viên tiềm năng
Tăng sức thu hút ứng viên tiềm năng qua Employer Branding

Việc xây dựng thương hiệu tuyển dụng sẽ khẳng định những hình ảnh và thông tin nổi bật mà doanh nghiệp muốn ứng viên ghi nhớ. Do đó, quá trình tiếp cận và thuyết phục ứng viên trở nên dễ dàng hơn. Bởi ứng viên đã xem xét sự phù hợp của bản thân với tổ chức từ trước khi nộp đơn.

Về lâu dài, quá trình tuyển dụng nhanh hơn, tiết kiệm được chi phí và tránh tình trạng tuyển nhầm hay nghỉ việc ngang. Rõ ràng, Employer Branding cải thiện 3 chỉ số quan trọng trong tuyển dụng: thời gian thuê, chi phí mỗi lần thuê và chất lượng thuê.

Theo LinkedIn: “Doanh nghiệp có Employer Brand mạnh có tỷ lệ ứng viên chất lượng đạt trên 50%, tuyển nhanh gấp 1,5 đến 2 lần và giảm 50% ngân sách tuyển dụng”

Giữ chân nhân sự

Theo một khảo sát của LinkedIn:

  • 83% nhân viên sẵn lòng bỏ việc nếu một công ty danh tiếng hơn đưa ra lời mời nhận việc
  • Các công ty với thương hiệu tuyển dụng mạnh có tỷ lệ nhân viên nghỉ việc trong 6 tháng đầu tiên ít hơn các công ty khác tới 40%

Có thể thấy một thương hiệu tuyển dụng tốt không chỉ tiết kiệm chi phí và thời gian mà còn gắn kết nhân viên lâu hơn. Đây là yếu tố giúp ổn định định biên và quy mô nhân sự của tổ chức hàng năm.

Bản thân người lao động cũng mong muốn cơ hội làm việc tại doanh nghiệp có thương hiệu tuyển dụng tốt. Họ cũng sẵn lòng đóng vai trò truyền thông Employer Brand của tổ chức ra bên ngoài hơn. Vừa tăng tỉ lệ giữ chân nhân tài, vừa thu hút ứng viên tiềm năng hiệu quả là những lợi ích to lớn của Employer Branding.

Employer Branding hỗ trợ giữ chân và gắn kết nhân sự
Không chỉ trong tuyển dụng, Employer Branding hỗ trợ giữ chân và gắn kết nhân sự

Tuy vậy, để tạo sự hứng thú của ứng viên với Employer Brand vẫn là bài toán khó trong xây dựng thương hiệu tuyển dụng. Đặt biệt với doanh nghiệp SME, khi mà Company Brand chưa đủ lớn, ngân sách truyền thông hay quỹ lương không quá linh hoạt .

Ứng viên nhận được 10 đến 20 tin tuyển dụng mỗi ngày, vậy làm sao để doanh nghiệp trở nên nổi bật? Employer Branding không dễ đem lại kết quả nhanh chóng nhưng đây là cách tạo vị thế khác biệt trên thị trường lao động của doanh nghiệp về lâu dài.

Ai là người chịu trách nhiệm xây dựng thương hiệu tuyển dụng?

Trong công tác tuyển dụng, bộ phận Nhân sự là người trực tiếp đảm nhiệm. Vì thế, họ cũng là người phụ trách chính trong xây dựng thương hiệu tuyển dụng. Tuy nhiên, Employer Brand là những ấn tượng của ứng viên và nhân viên về nhà tuyển dụng thông qua trải nghiệm thực tế của họ.

Do đó, HR không thể xây dựng thương hiệu tuyển dụng trên giấy và áp đặt với người lao động. Employer Branding cần được định hình qua sự đóng góp của nhiều bộ phận khác. Cụ thể như:

  • Nhà sáng lập và quản lý cấp cao: họ là người đặt ra tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp hướng tới. Vì thế, họ cần truyền đạt những giá trị này tới tất cả nhân viên một cách thành công.
  • Quản lý trực tiếp: Họ đóng vai trò chủ đạo trong quản lý và điều hành các thành viên trong bộ phận. Vì thế, họ nên biết cách truyền động lực, cảm hứng và trở thành người dẫn dắt.
  • Hành chính nhân sự: Là cầu nối giữa nguyện vọng của người lao động và tổ chức, HR cần đảm bảo những chính sách phúc lợi xứng đáng hay duy trì môi trường làm việc văn minh
  • Bộ phận Marketing: Hỗ trợ trong công tác truyền thông những câu chuyện, hình ảnh nội bộ của doanh nghiệp
xây dựng thương hiệu tuyển dụng
Để xây dựng thương hiệu tuyển dụng cần có sự tham gia của toàn tổ chức

Xây dựng một thương hiệu tuyển dụng mạnh cần sự phối hợp nhịp nhàng của tất cả thành viên. Bộ phận Nhân sự và Marketing là nền tảng thu hút và kết nối ứng viên tiềm năng bằng truyền thông hay quy trình ứng tuyển nhanh chóng. Sau đó quản lý các cấp cần là người truyền cảm hứng để thuyết phục họ gia nhập tổ chức.

5 bước xây dựng thương hiệu tuyển dụng

Bước 1: Xác định mục tiêu của chiến lược

Trước khi xây dựng thương hiệu tuyển dụng, hãy xác định kết quả mà doanh nghiệp mong muốn đạt được sau chiến lược:

  • Thu được nhiều CV
  • Tăng số lượng ứng viên chất lượng
  • Cải thiện mức độ tương tác trực tuyến
  • Tăng sự tương tác với ứng viên
  • Tăng độ nhận biết Employer Brand của doanh nghiệp
  • Tăng độ tin cậy trên thị trường lao động
  • Tăng lượt truy cập về thông tin tuyển dụng trên website công ty
  • Tăng tỷ lệ referral (giới thiệu công việc)
  • Tăng tỷ lệ ứng viên chấp nhận offer

Bước 2: Xác định chân dung ứng viên doanh nghiệp mong muốn

Cũng giống như bán hàng, nếu nhà tuyển dụng không biết mình đang tìm kiếm ai, bạn sẽ không thể truyền đạt đúng và đủ những thông tin hay thông điệp mà họ cần.

Một số tiêu chí để xác định chân dung ứng viên gồm:

mô hình chân dung ứng viên
Mô hình chân dung ứng viên

Bước 3: Xác định EVP (Employee Value Proposition) – lợi thế cạnh tranh

Điều gì khiến nhân viên lựa chọn doanh nghiệp của bạn trên thị trường lao động? Tại sao họ ở lại đến bây giờ? Điều gì khiến họ yêu thích và tin tưởng bạn dưới tư cách nhà tuyển dụng? Đây là những yếu tố mà doanh nghiệp cần xác định để xây dựng thương hiệu tuyển dụng hiệu quả. Những yếu tố này gói gọn trong định nghĩa EVP (Employee Value Propositions – Giá trị nhân sự)

EVP là những lợi thế giúp nhà tuyển dụng tăng sức cạnh tranh trên thị trường lao động. Là yếu tố giúp nhà tuyển dụng trở nên nổi bật và thu hút tối đa ứng viên tiềm năng. Đồng thời, EVP cũng là tiêu chí tăng sự gắn kết của nhân viên với tổ chức. Xác định được mô hình EVP, thông điệp trong truyền thông thương hiệu càng trở nên rõ ràng.

Dưới đây là 5 yếu tố chủ đạo trong mô hình EVP:

5 tiêu chí của EVP
5 tiêu chí của EVP

Bước 4: Xác định các kênh truyền thông

Một ứng viên có khoảng 10 điểm chạm với nhà tuyển dụng trước khi quyết định ứng tuyển. Điều này còn được gọi là hành trình ứng viên (Candidate Journey). Tận dụng một số điểm chạm này để truyền thông thương hiệu tuyển dụng sẽ đem lại lợi thế và hiệu quả tốt cho nhà tuyển dụng.

Theo Talentlyft, kênh quảng bá thương hiệu tuyển dụng phổ biến gồm:

  • Mạng xã hội
  • Website tuyển dụng
  • Từ nhân viên công ty
  • Hội thảo tuyển dụng
  • Tuyển dụng inbound (thăng chức, bổ nhiệm, chuyển vị trí,…)
  • Quảng cáo tuyển dụng
  • CV Pools hay Quản lý quan hệ ứng viên
  • Quy trình ứng tuyển
Mạng xã hội là kênh truyền thông thương hiệu
Mạng xã hội là kênh truyền thông thương hiệu phổ biến với giới trẻ

Để cải thiện hiệu quả khi sử dụng các nền tảng quảng bá này, nhà tuyển dụng nên cân nhắc:

  • Phát triển các kênh tự chủ: website nội bộ doanh nghiệp, quy trình ứng tuyển của tổ chức và những hội thảo tuyển dụng
  • Theo dõi, điều hướng và tham gia những kênh mang tính cộng đồng: mạng xã hội, từ lời giới thiệu của nhân viên
  • Với các kênh trả phí nên có chiến lược rõ ràng cùng sự đo lường và điều chỉnh thường xuyên: quảng cáo tuyển dụng, website tuyển dụng có trả phí.

Bước 5: Đo lường và đánh giá

Dựa trên mục tiêu ban đầu và kế hoạch xây dựng Employer Branding, doanh nghiệp cần thực hiện đánh giá độ hiệu quả của chiến dịch. Từ những kết quả này, nhà tuyển dụng biết những điểm yếu cần cải thiện và có sự điều chỉnh phù hợp cho những lần truyền thông kế tiếp.

Đo lường để có sự điều chỉnh Employer Branding phù hợp
Đo lường để có sự điều chỉnh Employer Branding phù hợp nhất

Để đánh giá trực quan nhất, bạn cần liệt kê những số liệu có giá trị, có thể đo lường và thể hiện được tác động của nó tới chiến lược Employer Branding.

Ví dụ như số lượt ứng tuyển, thời gian tuyển dụng, chất lượng tuyển dụng. Sau đó chia các tỉ trọng như chi phí cho một ứng viên, phần trăm ứng viên chất lượng trên tổng số, phần trăm lượt ứng tuyển tại các kênh. Cuối cùng, tham chiếu số liệu trên với các kỳ tuyển dụng trước đây hoặc số liệu trung bình của ngành, của vị trí đó.

Hiện nay, các phần mềm Tuyển dụng như CoffeeHR hỗ trợ tính toán và cập nhập các số liệu báo cáo realtime. Qua đó nhà tuyển dụng có bức tranh toàn cảnh về hiệu quả của chiến lược và điều chỉnh tức thời. Không cần chờ đợi tổng hợp và tính toán vào cuối kỳ tuyển dụng.

Một số lưu ý để xây dựng thương hiệu tuyển dụng hiệu quả

Hãy là chính mình

Khi xây dựng thương hiệu tuyển dụng và EVP, doanh nghiệp cần đảm bảo sự đồng nhất với mục tiêu, tầm nhìn của mình. Đồng thời phải xuất phát từ giá trị cốt lõi cũng như thể hiện văn hóa của tổ chức.

Một ngày ứng viên tiếp cận từ 10 đến 20 tin tuyển dụng. Với nguồn thông tin tuyển dụng càng dễ dàng truy cập, doanh nghiệp càng phải nỗ lực xây dựng thương hiệu để trở nên nổi bật. Do đó, những lời hứa suông hay chính sách đãi ngộ mang tính phổ biến không còn đủ sức hút với ứng viên tiềm năng.

truyền thông đúng giá trị văn hóa của doanh nghiệp
Hãy truyền thông đúng giá trị văn hóa của doanh nghiệp

Thay vào đó, doanh nghiệp hãy tập trung truyền thông những văn hóa nội tại, điểm mạnh trong chiến lược nhân sự và sự minh bạch, nhất quán trong việc tìm người. Điều này giúp ứng viên chủ động cân nhắc sự phù hợp của mình trong tổ chức trước khi nộp đơn qua bức tranh về môi trường làm việc của doanh nghiệp.

Xây dựng hình ảnh tốt trên mạng xã hội

Hình ảnh của doanh nghiệp trên mạng xã hội không chỉ bao gồm tin tuyển dụng hay thông tin công ty tự động quảng bá. Đó còn là hình ảnh từ những nhân viên cũ hoặc hiện tại và ứng viên đã từng ứng tuyển. Vì thế đây là kênh được ứng viên tin tưởng bởi khối lượng thông tin đa chiều lớn.

Thường xuyên cập nhật hình ảnh doanh nghiệp
Thường xuyên cập nhật hình ảnh doanh nghiệp trên mạng xã hội

Hiện nay, các cộng đồng review công ty xuất hiện ngày càng nhiều và một bộ phận ứng viên sẽ tham chiếu những thông tin trên trước khi ứng tuyển. Tương tự việc nhà tuyển dụng kiểm tra thông tin của ứng viên.

Ngoài việc kiểm soát những luồng thông tin phát ra từ nội bộ, doanh nghiệp nên tham gia các hội nhóm trên. Qua đó nắm bắt những nhận xét chân thực từ người lao động và có sự điều chỉnh cần thiết.

Tìm insight từ chính nhân viên công ty

Nhân viên có vai trò như một nhà quảng bá Employer Brand và cũng là đối tượng mà Employer Branding hướng tới. Sử dụng nhân viên để phát triển thương hiệu tuyển dụng là điểm cộng rất lớn cho doanh nghiệp. Nhưng để đạt được điều này, doanh nghiệp cần đảm bảo bạn đã thành công trong việc khiến họ hài lòng với tổ chức.

Nhân viên là một phương thức Employer Branding hiệu quả
Nhân viên là một phương thức Employer Branding hiệu quả

Trao đổi 1-1, khảo sát ẩn danh về môi trường làm việc, là những cách cơ bản để lắng nghe ý kiến và chia sẻ từ nhân viên. Đâu là điểm mạnh của doanh nghiệp? Đâu là điểm cần cải thiện để tăng cạnh tranh tuyển dụng và khả năng giữ chân? Chính những insight này sẽ là công cụ giúp doanh nghiệp tối ưu xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng của mình.

Xây dựng Website công ty tốt

Ngoài website giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ, phần lớn doanh nghiệp hiện nay đều phát triển các website phụ để quảng bá về hình ảnh công ty. Đây là nền tảng tổng hợp tất cả thông tin về tổ chức và là công cụ trao đổi thông tin nhanh gọn với ứng viên. Từ đó cắt giảm thời gian tư vấn và giới thiệu của nhà tuyển dụng.

Một số lưu ý khi xây dựng website công ty:

  • Giao diện rõ ràng trực quan
  • Thông tin giới thiệu về công ty cần minh bạch
  • Tránh những thông điệp quảng bá sáo rỗng
  • Tin tuyển dụng phải đầy đủ và chi tiết
  • Hình ảnh và tin tức về hoạt động nội bộ của công ty sẽ là một điểm cộng

Câu chuyện doanh nghiệp

Mỗi doanh nghiệp sẽ có hành trình ra đời và những mục tiêu khác nhau. Hãy biến những câu chuyện này trở nên nổi bật để tạo ấn tượng với người lao động. Thông qua việc lồng ghép cảm xúc và những hình ảnh thực tế, câu chuyện sẽ được chân thực hóa và tạo ảnh hưởng mạnh mẽ hơn.

hành trình của doanh nghiệp
Hãy kể về hành trình của doanh nghiệp khi giới thiệu về công ty

Quy trình onboarding ấn tượng

Hãy chào đón nhân viên mới bằng lời chào thân thiện và quy trình xử lý thông tin nhanh gọn nhất. Thay vì để một ngày đầu tiên trôi qua nhàm chán bởi nhân viên mới khó kết thân với đồng nghiệp, không rõ công việc mình cần làm hay chờ đợi HR xử lý giấy từ.

Không ít nhân viên nghỉ việc chỉ sau 2-3 ngày đi làm do môi trường không đạt kỳ vọng như lời giới thiệu của nhà tuyển dụng. Để ngăn chặn điều này, hãy xây dựng quy trình onboarding trọn vẹn nhất giúp thu hẹp khoảng cách giữa nhân viên mới và tổ chức.

Chương trình Employee Advocacy

Employee Advocacy là các chương trình thúc đẩy nhân viên quảng bá hình ảnh tổ chức. Employee Advocacy là sự ghi nhận cho những đóng góp của nhân viên và mong rằng qua đó họ sẽ chia sẻ trên mạng xã hội và bạn bè xung quanh. Từ đó âm thầm quảng bá cho hình ảnh của công ty. Một số hình thức Employee Advocacy chủ yếu gồm:

  • Trao tặng vật phẩm có hình ảnh tổ chức: đồng phục, sticker, văn phòng phẩm, hộp quà ngày lễ, thư tay,…
  • Trao thưởng giá trị cho các cá nhân có thành tích xuất sắc
  • Bài đăng tích cực trên mạng xã hội về công ty
  • Hoạt động nội bộ được nhân viên đăng tải trên mạng xã hội

Giải pháp nâng cao thương hiệu tuyển dụng bằng phần mềm CoffeeHR

Xây dựng thương hiệu tuyển dụng cần sự đầu tư lớn về mặt thời gian, chi phí và nguồn lực. Sử dụng các công cụ tự động không chỉ giảm tải khối lượng công việc và còn tăng hiệu quả trong Employer Branding. Với giải pháp Tuyển dụng từ CoffeeHR, doanh nghiệp có thể:

CV Pools của CoffeeHR
CV Pools của CoffeeHR tự động thu nhận và sàng lọc CV
  • Xây dựng website tuyển dụng chuyên nghiệp
  • Ghi điểm với ứng viên bằng quy trình Onboarding ấm áp
  • Truyền thông thương hiệu tuyển dụng đa kênh: website tuyển dụng, tuyển dụng inbound, quản lý quan hệ ứng viên – CV Pools
  • Báo cáo trực quan về hiệu suất tuyển dụng
  • Đánh giá chính xác nhân viên qua chấm điểm phỏng vấn.
  • Rút ngắn công tác tuyển dụng bằng email tự động, AI sàng lọc CV từ các nguồn

Liên hệ ngay CoffeeHR để nhận được DEMO FREE về giải pháp!

Tạm kết

Qua tìm hiểu Employer Branding là gì, nhà tuyển dụng dễ dàng xây dựng chiến lược tuyển dụng hiệu quả và tăng sức cạnh tranh trên thị trường lao động. Đồng thời doanh nghiệp nên sử dụng những công cụ tự động để tăng hiệu quả trong Employer Branding

Liên hệ ngay CoffeeHR để nhận được DEMO FREE giải pháp tối ưu quản trị cho Doanh nghiệp của bạn.

Hotline: (+84) 97 306 0459

Facebook: CoffeeHR – Cà Phê Nhân sự

Nguyễn Thị Thuỳ Dương

Nguyễn Thị Thuỳ Dương là content writer tại Công ty cổ phần phần mềm CoffeeHR Việt Nam. Với định hướng trở thành người chia sẻ những kiến thức hữu ích nhất về Quản trị Nhân sự dành cho HR và Nhà quản trị, chị Dương mong muốn việc vận hành và ứng dụng Phần mềm HRM trong các doanh nghiệp được hệ thống hóa và hiệu quả.

Thảo luận & hỏi đáp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bạn ơi, bài viết này có hữu ích với bạn chứ?

Đánh giá bài viết
Đăng ký nhận tư vấn với chuyên gia
Báo chí nói về CoffeeHR
Khách hàng của CoffeeHR
Di chuyển lên đầu