Openway – Chúng tôi hài lòng với sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp của CoffeeHR

Cũng là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, Openway – Nhà cung cấp các giải pháp phần mềm thanh toán và xử lý quá trình thanh toán trung gian cho các đối tác trên toàn thế giới hiểu rõ tầm quan trọng và những lợi ích thiết thực của chuyển đổi số trong quản trị nhân sự. Đó là lý do vì sao mà Openway đã quyết định triển khai giải pháp quản trị nhân sự trong giai đoạn Covid.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phần mềm quản trị nhân sự, đã tư vấn và triển khai nhiều dự án cho các doanh nghiệp lớn, có kinh nghiệm xử lý những bài toán HR phức tạp, cùng với thái độ làm việc trách nhiệm và chuyên nghiệp, CoffeeHR đã được Openway tin tưởng và lựa chọn là đơn vị triển khai.

Khác với những khách hàng triển khai thành công khác, dự án Openway được xem là một dự án khó, hai bên đã cùng nhau vượt qua những khó khăn để đạt được kết quả ấn tượng:

– Khó khăn đầu tiên đó là sự thay đổi về phương pháp triển khai từ mô hình truyền thống (water fall) sang mô hình triển khai mới của Cloud (Scrum & Agile). Ngay sau khi kí hợp đồng, hai bên phải làm việc với nhau liên tục hàng ngày trên phần mềm thực, tạo thành các vòng lặp (Spin) liên hoàn để set-up, hoàn thiện và chuyển giao phần mềm cho người dùng.

– Khó khăn thứ hai đó chính là giai đoạn chuẩn hoá dữ liệu và quy trình trước khi đưa lên phần mềm. Thực tế, có nhiều quy trình Openway đã vận hành từ lâu nhưng lại chưa được review, tối ưu và update thường xuyên. Dẫn tới, thời gian triển khai dự án bị kéo dài mất hơn 5 ngày so với kế hoạch triển khai 2 tuần ban đầu, đồng thời team BA của CoffeeHR cũng phải đầu tư thêm nhiều nỗ lực cho việc phân tích và tư vấn ngược lại với Openway.

– Khó khăn thứ ba đó chính là áp lực cut-off hệ thống cũ, để chuyển sang tính Lương và thông báo Payslip luôn cho nhân viên sau khi vừa set-up xong hệ thống. Với sự quyết liệt của Lãnh đạo hai đơn vị, nỗ lực của team dự án hai bên, cùng phương án nguồn lực support thường trực cho 02 kỳ Lương đầu tiên, dự án đã rất thành công trong việc bước qua sự lo lắng của khách hàng khi bắt đầu sử dụng phần mềm mới.
Cảm ơn Openway đã tin tưởng lựa chọn và cùng CoffeeHR vượt qua những khó khăn, chuyển đổi số thành công cùng những kết quả hết sức tích cực. Đây chính là sự động lực lớn để CoffeeHR ngày càng nỗ lực phát triển sản phẩm, nâng cao dịch vụ để thực hiện được sứ mệnh chuyển đổi số trong lĩnh vực HR bằng 1 giải pháp có chiều sâu nghiệp vụ, được nhiều doanh nghiệp vận hành với mức chi phí hợp lý.

Di chuyển lên đầu