5 Phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh hiệu quả nhất 2023

phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh chất lượng, mang lại hiệu quả cao cho tổ chức. Tuy nhiên, mỗi phần mềm lại có những tính năng với lợi ích khác nhau giúp giải quyết từng khía cạnh vấn đề của doanh nghiệp tuỳ theo quy mô mà lĩnh vực hoạt động. Muốn lựa chọn và ứng dụng tốt phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh đạt hiệu suất cao, mỗi tổ chức nên cân nhắc cẩn thận để chọn ra được giải pháp tốt nhất cho mình.

Dưới đây là danh sách 5 phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh hiệu quả nhất hiện nay, hãy cùng CoffeeHR tìm hiểu nhé!

Phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh CoffeeHR

Là phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh trên nền tảng Cloud, phần mềm CoffeeHR với đa dạng những tính năng thông minh, hữu ích luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Bằng hệ thống hỗ trợ sẵn các chức năng quản trị nhân sự chuẩn, các tiện ích với báo cáo quản trị hoàn thiện, các tổ chức dễ dàng triển khai sử dụng đại trà cho toàn doanh nghiệp trong vòng 1-2 tuần nhanh chóng và hiệu quả.

Phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh Coffeehr

Bên cạnh đó, CoffeeHR hỗ trợ xây dựng văn hoá gắn kết, ghi nhận và liên tục phát triển đội ngũ. Từ đó giúp đội ngũ nhân viên kinh doanh phát huy hết năng lực trong quá trình làm việc nhằm tiếp cận và phục vụ khách hàng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn bởi phương pháp quản lý khoa học.

Giao diện Website và Mobile App tiện lợi của CoffeeHR dành cho Nhân viên kinh doanh
Giao diện Website và Mobile App tiện lợi của CoffeeHR dành cho Nhân viên kinh doanh

Tính năng nổi bật:

  • Giao diện đơn giản, sử dụng đơn giản, phù hợp với nhiều nhân viên khác nhau.
  • Chấm công GPS giúp theo dõi thời gian làm việc từ xa, ngoài văn phòng của nhân viên kinh doanh
  • Phân quyền cho từng nhân viên theo từng chức năng của từng bộ phận. Khi nhân viên kinh doanh không có mặt tại văn phòng do phải gặp đối tác, khách hàng, họ cũng có thể nhận thông báo công việc hay làm việc từ xa một cách hiệu quả.
  • Bằng nền tảng Cloud, phần mềm hỗ trợ lưu trữ thông tin của các nhân viên sale trên một hệ thống, kể cả với doanh nghiệp nhiều chi nhánh, giúp quản lý tập trung trên một nền tảng.
  • Với CoffeeHR, ban lãnh đạo và quản lý dễ dàng theo dõi, đánh giá chất lượng đội ngũ sale thông qua hệ thống đánh giá hiệu suất KPI, OKR, ASK.
giao diện phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh
CoffeeHR cho phép thiết lập linh động tiêu chí đánh giá
  • Đặc biệt trong quá trình tuyển dụng, tổ chức sẽ không còn trăn trở khi hụt mất những CV tiềm năng hay quản lý nhiều file nhân sự cùng một lúc nhờ có Master Data tập trung.
  • Phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh hỗ trợ liên kết các bộ phận khác nhau để tối ưu hoá quy trình quản lý, xử lý công việc một cách nhanh chóng, hiệu quả.
  • Phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh CoffeeHR hỗ trợ đưa ra những phân tích, báo cáo định kỳ để kịp thời đưa ra những chiến lược phù hợp nhất, hạn chế những rủi ro.
  • Với tư duy quản lý nhân viên theo vị trí, mỗi nhân sự gia nhập công ty sẽ có định hướng rõ ràng về lộ trình thăng tiến và khoảng cách năng lực bản thân với vị trí phát triển.

Doanh nghiệp nào nên sử dụng CoffeeHR?

CoffeeHR cho phép customize theo từng nhu cầu của doanh nghiệp, vì vậy phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh phù hợp với nhiều loại hình của tổ chức ở mọi lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh đó với tính tùy biến cao, CoffeeHR có thể linh hoạt giải quyết được mọi bài toán của doanh nghiệp. Đây là phần mềm song ngữ đầu tiên tại Việt Nam, do đó giải pháp này cũng phù hợp với các doanh nghiệp, tổ chức đa quốc gia.

>>> Đừng bỏ lỡ: Top 13 phần mềm chấm công miễn phí tốt nhất hiện nay

Giới thiệu phần mềm CoffeeHR

Phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh Hubspot sales

Là một nền tảng quản lý nhân viên kinh doanh của nước ngoài, HubSpot Sales hỗ trợ các tổ chức quản lý hiệu quả quá trình vận hành của doanh nghiệp từ quy trình bán hàng, giao dịch, thông tin cá nhân khách hàng đến hoạt động của mỗi nhân viên sale. HubSpot Sales là một trong số ít các công cụ phần mềm được thiết kế dành riêng cho các nhóm bán hàng, với phương pháp Inbound Marketing. Ngoài ra, HubSpot Sales cung cấp cho các nhóm bán hàng các công cụ cần thiết và hỗ trợ chốt giao dịch ngay khi khách hàng tiềm năng sẵn sàng chuyển đổi.

Giao diện phần mềm Hubspot sale
Giao diện phần mềm Hubspot sale

Tính năng nổi bật:

  • Hubspot Sales cho phép người dùng gửi email và lời nhắc theo dõi tự động vào những mốc thời gian cụ thể.
  • Trên cơ sở sử dụng công nghệ máy học HubSpot Sales giúp doanh nghiệp nhận biết thời điểm tương tác với khách hàng sẽ nhận được tỷ lệ phản hồi cao nhất.
  • Khi khách hàng nhấp mở email, bạn sẽ nhận được thông báo chi tiết về hành vi của khách hàng khi họ nhấn vào đường dẫn và file đính kèm.
  • Hubspot Sales còn tính điểm dựa trên tương tác của khách hàng qua email, SMS, bài viết, cuộc gọi đến từ doanh nghiệp của bạn.
  • HubSpot Sales có các công cụ: Email Templates, Gọi điện miễn phí, Email Sequences, Lên lịch họp, Pipeline Tracking.

Doanh nghiệp nào nên sử dụng HubSpot Sales?

Những doanh nghiệp quy mô nhỏ đang tìm kiếm một công cụ quản lý bán hàng kết hợp với CRM cùng những hoạt động tiếp thị hãy cân nhắc sử dụng HubSpot Sales. Bên cạnh đó, những tư vấn viên cá nhân nếu có nhu cầu sử dụng các loại báo cáo đơn giản cũng có thể xem xét phần mềm này.

Giới thiệu phần mềm Hubspot Sales

Phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh Pipedrive

Pipedrive là ứng dụng quản lý nhân viên kinh doanh và CRM dựa trên đám mây hỗ trợ các doanh nghiệp tự động hóa quy trình bán hàng. Nó được phát triển dựa trên trải nghiệm bán hàng trực tiếp. Do đó Pipedrive được coi là một phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh hiệu quả khi có thể tối ưu quy trình giao dịch bán hàng của đội ngũ sales với khách hàng, đồng thời cung cấp và đo lường các chỉ số hỗ trợ đánh giá năng lực nhân sự.

Giao diện phần mềm Pipedrive
Giao diện phần mềm Pipedrive

Tính năng nổi bật:

  • Phần mềm hỗ trợ phân loại giao dịch dựa trên giai đoạn bán hàng, ưu tiên cho các giao dịch tác động cao.
  • Phần mềm cho phép người dùng tùy chỉnh linh hoạt các quy trình: thêm giai đoạn bán, thành viên tham gia, hoạt động khác.
  • Thông qua khả năng kéo thả, Pipedrive hỗ trợ người dùng thêm giao dịch, thông tin liên lạc hay hoạt động mới vào quy trình bán hàng hiện có.
  • Đồng bộ lịch biểu trên Pipedrive với Google để tạo và tùy chỉnh các hoạt động, đồng thời đính kèm sự kiện với các giao dịch dễ dàng.
  • Các thông tin về hiệu suất bán hàng, thống kê về tỷ lệ chuyển đổi được thể hiện dưới dạng biểu đồ và bảng một cách trực quan, tạo các báo cáo đánh giá chi tiết.

Doanh nghiệp nào nên sử dụng Pipedrive?

Pipedrive phù hợp với loại hình doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ hay những công ty vừa mới khởi nghiệp. Phần mềm này phù hợp với những người dùng có hạn chế kiến thức về công nghệ và muốn một công cụ quản lý đơn giản, linh hoạt.

Giới thiệu phần mềm Pipedrive

Phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh TrustSale

TrustSalephần mềm quản lý nhân viên kinh doanh và bán hàng giúp chủ cửa hàng tối ưu hóa quy trình bán hàng một cách hiệu quả. Phần mềm này giúp thúc đẩy doanh số nhanh chóng, đơn giản với ngân sách tiết kiệm, chi phí thấp.

Giao diện phần mềm Trustsale
Giao diện phần mềm Trustsale

Tính năng nổi bật:

  • Hỗ trợ liên kết với các đơn vị giao hàng trên cả nước, giúp người dùng có thể cung cấp phí giao hàng cần thiết, nhanh chóng cho khách hàng.
  • Dễ dàng đánh giá được mặt hàng nào đang hot dựa vào thống kê số lượng sản phẩm được bán trên phần mềm.
  • Hỗ trợ marketing hiệu quả mà không tốn thời gian và chi phí marketing.
  • Kiểm soát dòng tiền chính xác, chặt chẽ, tránh thất thoát doanh thu của cửa hàng.
  • Mọi đơn hàng sẽ được lưu trữ lại trên hệ thống gồm: tên sản phẩm, số lượng, thành tiền, ngày thanh toán…
  • Phần mềm giúp tự động cmt và trả lời các SMS của khách hàng, ngoài ra còn giúp lọc dữ liệu nhanh chóng, tránh làm sót đơn hàng.

Doanh nghiệp nào nên sử dụng TrustSale?

Phần mềm TrustSale phù hợp với các chủ kinh doanh hiện đại, chủ doanh nghiệp mới thành lập. Hỗ trợ chủ kinh doanh tiết kiệm được thời gian và chi phí quản lý, không những vậy nó cũng giúp hỗ trợ việc triển khai lên kế hoạch kinh doanh phù hợp.

Giới thiệu phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh TrustSale

Phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh EZSale

EzSalephần mềm quản lý nhân viên kinh doanh hiệu quả. EzSale giúp các nhà quản trị có thể tạo ra quy trình sale chuẩn để tìm kiếm, khai thác khách hàng và gia tăng cơ hội bán hàng hiệu quả. Bao gồm 4 giải pháp: Công cụ tìm kiếm khách hàng, Tổng đài ảo Callbot, Đội ngũ telesale online, Hệ thống CRM + Tổng đài.

Giao diện phần mềm Ezsale
Giao diện phần mềm Ezsale

Tính năng nổi bật:

  • Giám sát chỉ số đo lường hiệu suất, đồng thời phân chia và đánh giá KPI phù hợp cho từng người.
  • Đào tạo và đánh giá nhân viên sales
  • Hệ thống nhắc nhở sales một cách tự động
  • Gợi ý khách hàng tiềm năng
  • Tích hợp tổng đài telesales của EzSale với CRM của doanh nghiệp giúp quản lý dễ dàng hơn
  • EzSale hỗ trợ xử lý dữ liệu lớn trong thời gian ngắn, gọi đồng thời 5000 cuộc/ giờ.

Doanh nghiệp nào nên sử dụng EzSale?

Phần mềm quản lý nhân viên sale EzSale phù hợp các loại doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực: bất động sản, giáo dục, bảo hiểm, tài chính và dịch vụ với quy mô lớn.

Giới thiệu phần mềm quản lý sale EzSale

Tạm kết

Trên đây là Top 5 phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh hiệu quả và tốt nhất hiện nay. Các doanh nghiệp có thể tìm hiểu và đưa phần mềm phù hợp vào hoạt động quản lý đội ngũ sale cho tổ chức của mình.

CoffeeHR có hơn 10 năm đồng hành cùng rất nhiều doanh nghiệp, tập đoàn. Liên hệ ngay để Nhận DEMO FREE Phần mềm Quản trị cho Doanh nghiệp của bạn.

Hotline: (+84) 97 306 0459

Facebook: CoffeeHR – Cà Phê Nhân sự

» Tham khảo thêm:

Doãn Thị Thùy Linh

Doãn Thị Thùy Linh là content writer tại Công ty cổ phần phần mềm CoffeeHR Việt Nam. Với định hướng trở thành người chia sẻ những kiến thức hữu ích nhất về Quản trị Nhân sự dành cho HR và Nhà quản trị, chị Linh mong muốn việc vận hành và ứng dụng Phần mềm HRM trong các doanh nghiệp được hệ thống hóa và hiệu quả.

Thảo luận & hỏi đáp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký CoffeeHR

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong 24h làm việc.

Hotline

0973 060 459

Hà Nội & Khu vực phía Bắc

Địa chỉ: Tầng 2, Khu văn phòng, Tháp Đông, Chung cư Học viện Quốc phòng, Tây Hồ

TP. Hồ Chí Minh & Khu vực phía Nam

Địa chỉ: Tầng 2, Sabay Building, Số 11A Hồng Hà, Tân Bình

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ COFFEEHR